PHONG CÁCH CÔNG SỞ

Thời trang công sở nữ là phong cách được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, làm sao để toát lên phong thái đĩnh đạc, khí chất ngút ngàn mà phải tinh tế chốn văn phòng? Thì ngay đây, Leo’s Wearing sẽ bật mí cho bạn Top 5+ phong cách thời trang công sở nữ thịnh hành 2023.

1. Áo khoác blazer kết hợp quần

Blazer là item quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ trong những năm trở lại đây. Với đường may linh động, blazer trở thành xu hướng thời trang công sở được mọi người săn đón. 

Thiết kế basic nhưng toát lên vẻ quyền lực và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng phối với bất kì dáng quần nào cũng được.

Mã sản phẩm: A102

2. Áo khoác blazer kết hợp váy

Ngoài kết hợp với quần, bạn có thể phá cách trong sự kết hợp giữa áo blazer với váy đồng bộ hay những mẫu váy xòe bất kì. Cách mix match như thế này đảm bảo bạn sẽ luôn năng động và tươi mới mỗi ngày làm việc.

Mã sản phẩm: A110

3. Áo peplum kết hợp chân váy

Năm 2023, áo peplum được gọi là nữ hoàng trong làng thời trang. Độ hot của em này chưa bao giờ là hạ nhiệt. Chất liệu vải mềm mại, không nhăn giúp chị em tha hồ vận động.

Sự kết hợp giữa áo peplum với chân váy xòe tôn lên nét đẹp dịu dàng nữ tính của người phụ nữ. Phù hợp với mọi vóc dáng và che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể

Mã sản phẩm: A115

4. Vest ton-sur-ton

Hóa tổng tài quyền lực khi diện trên mình bộ vest ton-sur-ton. Có chị em nào cứ bị thích phong cách này không ạ? Đặc biệt vest ton-sur-ton còn giúp bạn trông chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Mã sản phẩm: A131

5. Váy xòe

Lịch sự, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nữ tính chính là ưu điểm khiến giới văn phòng điêu đứng. Một thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Mã sản phẩm: A117

Thời trang công sở cao cấp sẽ không khiến nàng thất vọng nếu chọn Leo’s Wearing. Những mẫu mã luôn đi đầu xu hướng, cập nhật và thay đổi liên tục. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho Leo để sở hữu ngay những item thời thượng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết Top 5+ phong cách thời trang công sở nữ thịnh hành 2023