DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG CÔNG SỞ BẬN RỘN

DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG CÔNG SỞ BẬN RỘN

 

Có phải mỗi sáng nàng luôn đứng trước tủ đồ và đắn đo hôm nay đi làm mặc gì? Mặc gì để vừa kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn đẹp?

  • Thấu hiểu được điều đó, Leo’s Wearing gợi ý cho nàng những outfit dành cho một tuần làm việc. Giờ đây nàng sẽ không cần mất thời gian để suy nghĩ trang phục đi làm nữa.
  • Có thể đây chính là một album thời trang cho nàng đến sở làm, nàng hãy lưu về sử dụng dần nhé  😍

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản

 Thứ hai thanh lịch

  • Với ngày đầu tiên cũng là thứ 2 đầu tuần : Nàng có thể diện một chiết áo sơ mi kiểu cách điệu, tay bồng tạo sự nữ tính mà vẫn rất nổi bật với gam vàng tươi, kết hợp quần tây dáng suông giúp phần chân dài hơn và vòng 2 trở nên thon gọn hơn.
  • Khiến nàng có thể thanh lịch, sang trọng và chỉnh chu trong một ngày đầu tuần tràn đầy năng lượng.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

 Thứ ba dịu dàng 

  • Với ngày tiếp theo, nàng có thể diện cho mình một set váy với thiết kế chân váy xòe nhẹ đắp hai vạt, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng thu hút, mỹ miều và kiêu hãnh như một bông hoa.
  • Diện set K84 sẽ giúp nàng trở thành quý cô nổi bật dù, và có thể sẽ giúp bạn đoạt ngôi cô nàng có phong cách thời trang dịu dàng chuẩn mực công sở.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản
 Thứ tư năng động 

  • Ngày giữa tuần thường là ngày bận rộn nhất, vậy nên chọn trang phục tươi sáng chính là một phương pháp giúp nàng cảm thấy năng động và hoàn thành tốt công việc. Những gam màu vàng tươi sáng và trẻ trung cũng tạo nên nguồn năng lượng tích cực suốt ngày dài làm việc.
  • Vậy nên nàng có thể lựa chọn cho mình set đồ K44 đầy năng động. Với chất liệu vải tổng hợp, là sự kết hợp của áo vest dáng dài và quần short cạp cao sẽ khiến bạn trông thật nổi bật và tràn đầy sức sống.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

Thứ năm đơn giản

  • Vào ngày thứ 5, nàng cho thể chọn cho mình một tông màu trắng đen tuy đơn giản những không hề đơn điệu. Hóa nàng thơ đẹp nữ tính và dịu dàng ngay cả khi ở nơi công sở.
  • Chuyển hóa từ sự dịu dàng vốn thanh lịch của item vest truyền thống. Nàng công sở sẽ xuất hiện với một phong cách mới với set K32, không những hiện đại mà còn sang trọng và đẳng cấp.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

 Thứ sáu duyên dáng

  • Đây sẽ là lựa chọn được yêu thích dành cho các cô nàng yêu thích sự kín đáo mà tinh tế, cuốn hút
  • Với sự tinh tế giữa form dáng uyển chuyển cùng sắc xanh rêu dịu dàng tạo nên thần thái đẳng cấp và thanh lịch cho phái đẹp. Ngày nắng đẹp, đừng quên chọn cho mình outfit xinh đẹp để đi làm hoặc xuống phố nhé!

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

Thứ bảy ” đòn bẩy” cuối tuần

  • Vẫn giữ nguyên sự thanh lịch nhưng thêm yếu tố sang trọng, outfit của ngày thứ 7 không cần quá nổi bật nhưng lại cực kỳ thu hút.
  • Với Thiết kế tối giản không cầu kì về chi tiết nhưng lại nổi bật bởi sự kết hợp giữa hai gam màu xanh dương và trắng tao nhã. Cổ điển, lãng mạn, đầy mộng mơ nhưng không hề mất đi sự sang trọng và thanh lịch.
  • Ngay sau khi tan làm nàng có thể mặc outfit này đi hẹn hò, hay đi chơi với đồng nghiệp luôn mà không cần phải suy nghĩ.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'OUTFIT MÃ SP: K66'

 Chủ nhật cá tính.

  • Ngày cuối tuần, các nàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những trang phục thoải mái nhưng vẫn đầy cá tính.
  • Với set K22 sẽ giúp nàng có một ngày cuối tuần như ý với tông màu cam đất , thoải mái nhưng vẫn đầy quyền năng, cặp đôi áo vest tay lửng và chân váy suông giúp quý cô công sở ăn gian vóc dáng và thu hút mọi ánh nhìn. Set váy này sẽ khiến cho nàng dù là đi làm hay đi chơi vào cuối tuần đều có thể trở nên thật nỗi bật.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

 

Sau khi đọc bài viết trang phục mặc đẹp cho bảy ngày đi làm nơi công sở của Leo’s Wearing, các nàng đã tham khảo được cách mix & match nào phù hợp với mình chưa? Các trang phục trên đây mỗi ngày sẽ mang đến một màu sắc, một phong cách khác nhau giúp nàng thay đổi liên tục và không bao giờ nhàm chán. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin tỏa sáng với outfit mình nhé!