𝑁𝐸𝑊 𝑂𝑈𝑇𝐹𝐼𝑇 𝐹𝑂𝑅 𝑌𝑂𝑈𝑅 𝑆𝑇𝑌𝐿𝐸

  • Tháng 4 này, Leo’s Wearing dành tặng cho các tín đồ thời trang công sở những thiết kế cao cấp, được sản xuất với số lượng cực kì giới hạ
  •  Với Leo’s Wearing, mỗi người phụ nữ đều là những Quý cô đặc biệt, mang theo phong thái, trang phục cùng giá trị của riêng mình. 
  • Bởi vậy, nàng hãy tự tin tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu, dù là trên phố hay nơi công sở. Mong rằng mỗi khi khoác lên mình những bộ trang phục của Leo’s Wearing, đây không chỉ đơn giản là thời trang mà còn là tinh thần và lời tuyên ngôn về phong cách – lối sống cho phái đẹp.
Cùng ngắm nhìn các thiết kế mới nhất trong tuần này nàng nhé!  
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, giày dép và văn bản
–  Mã sản phẩm: M61
M61 mang đến ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ gam vàng tươi rực rỡ. Chi tiết tay áo bồng giúp che khuyết điểm bắp tay to kết hợp với quần suông cạp cao tôn dáng
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, giày dép và văn bản
– Mã sản phẩm: M62

Chất liệu tổng hợp mềm mại, cao cấp và không nhăn, gam màu xanh pastel tạo nên tổng thể điệu đà mà cuốn hút vô cùng. Là một người phụ nữ hiện đại, đừng bỏ lỡ siêu phẩm đầy cuốn hút này, nàng nhé! 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản
– Mã sản phẩm: M55
Thiết kế quần ống loe tôn dáng đỉnh cao, tạo sự cân xứng hài hòa với phần vai rộng của nàng. Mùa hè này, nếu quý cô muốn F5 lại tủ đồ của mình thì đừng ngần ngại thử nghiệm với item này nhé!
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
– Mã sản phẩm: M32

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ tận dụng triệt để những kĩ thuật cắt may sắc nét trên nền chất liệu vải tổng hợp cao cấp chính là nét độc đáo tạo nên một siêu phẩm trọn vẹn và tinh tế.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'HOURS Sun NOV.COF 10:00 Leo's Wearing Leo S Wearing Leo's Wearing Leo's Wearing'

– Mã sản phẩm: M27
Thiết kế với tone màu hồng cam ngọt ngào, thanh lịch kết hợp với chân váy dập ly xòe, làm bừng lên thần thái của người mặc. Từng chi tiết được sắp xếp tỉ mỉ, không một nét dư thừa ❣️

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản

– Mã sản phẩm: M63

Với thiết kế áo tay lỡ, cầu kì với chi tiết xoắn eo tạo điểm nhấn cho cả set đồ. Vẻ thướt tha của kiểu dáng xếp ly được thể hiện mềm mại bằng chất liệu cao cấp mang đến vẻ yêu kiều hoàn hảo cho nàng.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản
– Mã sản phẩm: M36

Nữ tính, quý phái nhưng vẫn chuẩn mực đầy phong cách, M36 giúp nàng tỏa sáng rực rỡ không chỉ với gam màu cam ấn tượng mà còn bởi bản phối hài hòa, thanh lịch giữa áo hai dây – quần short và áo sơ mi khoác ngoài.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản
– Mã sản phẩm: M48
Chi tiết cổ thắt nơ điệu đà cùng phần xếp ly thời thượng chính là những điểm nhấn nổi bật của set đồ này. Dù với form dáng rất cơ bản nhưng item này vẫn mang đến phong cách rất trẻ trung và phóng khoáng.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, giày dép và văn bản
– Mã sản phẩm: M37

Với tone màu xanh lá xu hướng năm 2022 kết hợp cùng chất liệu tổng hợp cao cấp, M30 sở hữu khả năng tôn da trắng sáng và “hack dáng” tuyệt vời giúp phái đẹp tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và trong nhà
Xem thêm BST nhà Leo’s Wearing tại đây: